Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân với “Thư viện thân thiện”, ” Thư viện ngoài trời”

  Xây dựng “Thư viện thân thiện” là yêu cầu quan trọng và cần thiết trong việc nâng cao chất lượng giáo dục hiện nay. “Thư viện thân thiện” giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tự học, tự nghiên cứu góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.
Nhận thấy tầm quan trọng trên, từ năm học 2010 – 2011, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã tiến hành xây dựng mô hình “Thư viện thân thiện”, “Thư viện ngoài trời”.
Đến năm học 2011 – 2012, “Thư viện thân thiện”, “Thư viện ngoài trời” tiếp tục được hoàn thiện với các không gian học tập đa chức năng là các góc hoạt động khác nhau như: góc đọc, góc sáng tạo, góc vẽ, góc trò chơi giáo dục…Các hoạt động của “Thư viện thân thiện” đã phát huy tính chủ động, sáng tạo của giáo viên và học sinh trong giảng dạy, học tập.
“Thư viện thân thiện” thu hút ngày càng nhiều cán bộ, giáo viên, học sinh đến nghiên cứu, đọc sách, đọc tài liệu góp phần bổ sung và nâng cao kiến thức, sự hiểu biết về các lĩnh vực.
“Thư viện thân thiện”, “Thư viện ngoài trời” đã thu hút được toàn bộ học sinh trong nhà trường, rèn luyện được kỹ năng đọc sách, ham tìm hiểu truyện, sách, báo trong những giờ ra chơi và đầu giờ học. Giúp học sinh tăng sự hiểu biết và kích thích niềm đam mê đọc sách của học sinh.
Đây quả thật là một sân chơi lý thú, bổ ích đối với học sinh trường TH Lê Ngọc Hân.
Sau đây là một số hình ảnh về “Thư viện thân thiện”, Thư viện ngoài trời”  trường TH Lê Ngọc Hân:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *